• CHÚNG TÔI LÀ CỦA VIỆT NAM

    TỔNG QUAT

    VietnamHalal là Công ty Đào tạo & Tư vấn về Chứng nhận, Công nhận và Thực hiện Halal

  • TỔNG QUAT

    Tìm hiểu về Thị trường Halal toàn cầu và vị trí của Việt Nam.

  • HALAL LÀ CHO MỌI NGƯỜI

    TỔNG QUAT

    Thực phẩm Halal không chỉ tốt cho sức khỏe đối với người Hồi giáo - Mọi người đều có thể thưởng thức thực phẩm sạch hơn và lành mạnh hơn.

  • TỔNG QUAT

    Nhận Chứng nhận Halal cho Sản phẩm của Bạn và Được Công nhận cho Thị trường Halal Thế giới.

  • LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

    TỔNG QUAT

    Không chắc chắn về những gì phải làm? Thả cho chúng tôi một dòng và cho chúng tôi biết về bản thân bạn.

    Share Us

    • Ngày: 19 tháng 3 năm 2021 | Thời gian: 8.00 sáng - 11.30 sáng | Địa điểm: Education Malaysia 20 Tú Xương, P.7, D3 TP.HCM 

    • CHÚNG TÔI LÀ CỦA VIỆT NAM

      VietnamHalal là Công ty Đào tạo & Tư vấn về Chứng nhận, Công nhận và Thực hiện Halal

    • Tìm hiểu về Thị trường Halal toàn cầu và vị trí của Việt Nam.

    • HALAL LÀ CHO MỌI NGƯỜI

      Thực phẩm Halal không chỉ tốt cho sức khỏe đối với người Hồi giáo - Mọi người đều có thể thưởng thức thực phẩm sạch hơn và lành mạnh hơn.

    • Nhận Chứng nhận Halal cho Sản phẩm của Bạn và Được Công nhận cho Thị trường Halal Thế giới.

    • Không chắc chắn về những gì phải làm? Thả cho chúng tôi một dòng và cho chúng tôi biết về bản thân bạn.

    VIỆT NAM – LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN THIẾU HỤT CUNG

    Theo dự đoán, quy mô thị trường công nghiệp Halal toàn cầu đạt 7,7 nghìn tỷ USD vào năm 2030, với tổng thị trường khả dụng là hơn 30,6 nghìn tỷ USD. Việt Nam có tiềm năng to lớn để trở thành một trong những nhà cung cấp thực phẩm và đồ uống Halal lớn nhất trên thế giới.

    Việt Nam có đến 20 mặt hàng Halal xuất khẩu tiềm năng vào năm 2016. Đó là hạt cà phê, gạo xát, hạt điều, hạt tiêu, trái cây tươi, chiết xuất cà phê, thực phẩm chế biến, cà phê rang, sắn khô, các loại hạt, trái cây chế biến, bánh ngọt, chè, bánh kẹo đường, thức ăn chăn nuôi, mật ong tự nhiên, quế, đồ uống không cồn, bột mì và nước trái cây. Tổng giá trị những mặt hàng xuất khẩu này đạt 10,5 tỷ USD. Trong khi đó, nhu cầu từ các nước có dân số theo đạo Hồi lớn (57 nước thuộc Tổ chức Hợp tác Các nước Hồi giáo) là 34,1 tỷ USD trong cùng kỳ. Điều này cho thấy một tiềm năng lớn trị giá 23,6 tỷ USD đang chờ doanh nghiệp VN khai thác.

    VIỆT NAM – LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN THIẾU HỤT CUNG

    Theo dự đoán, quy mô thị trường công nghiệp Halal toàn cầu đạt 7,7 nghìn tỷ USD vào năm 2030, với tổng thị trường khả dụng là hơn 30,6 nghìn tỷ USD. Việt Nam có tiềm năng to lớn để trở thành một trong những nhà cung cấp thực phẩm và đồ uống Halal lớn nhất trên thế giới.

    Việt Nam có đến 20 mặt hàng Halal xuất khẩu tiềm năng vào năm 2016. Đó là hạt cà phê, gạo xát, hạt điều, hạt tiêu, trái cây tươi, chiết xuất cà phê, thực phẩm chế biến, cà phê rang, sắn khô, các loại hạt, trái cây chế biến, bánh ngọt, chè, bánh kẹo đường, thức ăn chăn nuôi, mật ong tự nhiên, quế, đồ uống không cồn, bột mì và nước trái cây. Tổng giá trị những mặt hàng xuất khẩu này đạt 10,5 tỷ USD. Trong khi đó, nhu cầu từ các nước có dân số theo đạo Hồi lớn (57 nước thuộc Tổ chức Hợp tác Các nước Hồi giáo) là 34,1 tỷ USD trong cùng kỳ. Điều này cho thấy một tiềm năng lớn trị giá 23,6 tỷ USD đang chờ doanh nghiệp VN khai thác.

    viVietnamese